Anh Ba, một người lái xe tải lâu năm ở miền Tây, vốn nổi tiếng là người cẩn thận. Mỗi khi mua xe, ngoài việc xem xét kỹ lưỡng động cơ, tải trọng, anh còn đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy. Anh bảo, xe cộ là “cần câu cơm”, chọn được chiếc xe “hợp tuổi” thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió. Nghe anh Ba kể, tôi lại nhớ đến câu chuyện về Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Thịnh Phát, một cái tên nghe thật “lộc lá” và đầy hứa hẹn. Liệu công ty này có thực sự mang đến sự thịnh vượng cho khách hàng như cái tên của nó, hay chỉ là chiêu trò marketing đánh vào tâm lý người Việt? Bài viết này sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời.