5 lý do khiến xe tải Dunine E6 trở nên thu hút khách hàng

5 lý do khiến xe tải Dunine E6 trở nên thu hút khách hàng

 

Xe tải Dunine E6 sở hữu nhiều cái nhất phân khúc thị trường xe tải 1 tấn, tạo cơ hội kiếm tiền mới, đầu tư hiệu quả cao.

Xe tải Dunine là sản phẩm cao cấp của liên minh DongFeng – Nissan. Xe hiện đang được xuất khẩu sang 23 nước bao gồm Châu Âu, Châu Phi, Nam Mỹ, Nga, Hàn Quốc và một số nước Đông Nam Á như Lào, Indonexia, Philippin. Năm 2023 doanh số bán hàng của mẫu xe tải Dunine tại các thị trường hải ngoại đạt 17.856 xe. Dưới đây là 5 lý do “hút khách” của xe tải Dunine ở thị trường Việt Nam.

Theo đó, thứ nhất là xe tải Dunine E6 có kích thước lọt lòng thùng dài  đến 3.1m, tạo cơ hội kiếm tiền mới, đầu tư hiệu quả cao.

Ví dụ như trong vật liệu xây dựng, kích thước đá ốp tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 1000mm – 1800mm; chiều dài khoảng 2000 mm – 3000 mm, như vậy, các xe tải 1 tấn hiện có kích thước thùng dài 2.45m, 2.6m, 2.7m, 2.8m, 2.9m chỉ chở được một số mặt hàng, nhưng xe tải Dunine E6 có thể chở được mọi mặt hàng và mọi quy cách đá ốp lát.

Hoặc như bình nước uống LaVie 20L có đường kính là 32cm, xe tải 1 tấn như xe SRM K990 có thùng dài 2.45m thì chiều dài thùng có thể xếp 7 bình, chiều ngang thùng 1.41m có thể xếp được 4 bình; xe tải 1 tấn Tera 100 có thùng dài 2.8m thì chiều dài thùng có thể xếp được 8 bình, chiều ngang thùng 1.51m cũng chỉ có thể xếp được 4 thùng; xe tải Dunine E6 thùng dài 3.1m thì chiều dài thùng có thể xếp được là 9 thùng, chiều ngang thùng 1.66m có thể xếp được 5 thùng.

Có thể nói, từ trước tới nay, thị trường phân khúc xe tải 1 tấn chưa có xe tải nào có thùng dài đến 3m, kích thước thùng thường chỉ dài 2.45m, 2.6m, 2.7m, 2.8m hoặc 2.9m, tương đối lỡ cỡ và bỏ lỡ nhiều mặt hàng không chở được, vì vậy nên nếu phải chấp nhận chuyển sang các xe có kích thước thùng dài lớn hơn như Hyundai Porter H150 hoặc  KIA K200  thì giá thành sẽ cao hơn, và chi phí vận chuyển cũng cao hơn. Xe tải Dunine E6 có kích thước lòng thùng hàng dài đến 3.1m, gần tương đương với kích thước lòng thùng hàng của xe tải Hyundai Porter H150 và xe KIA K200, nên khó có mặt hàng nào có thể làm khó được khả năng vận chuyển của xe tải Dunine E6 mà giá thành lại thấp, chi phí vận chuyển cũng thấp, đầu tư hiệu quả cao. 

Xe tải Dunine E6 có kích thước xe dài x rộng x cao (mm) là 4990 x 1690 x 2030, tương đương với kích thước của các xe se dan hạng sang cỡ lớn như Mec S450, nên di chuyển rất linh hoạt.   

Điểm nhấn thứ hai đó là sử dụng xe tải Dunine E6 tiết kiệm hơn. 

Sau khi ở hữu xe tải Dunine E6, qua một hai năm sử dụng, bạn sẽ không phải mất nhiều tiền triệu thêm để sửa chữa khắc phục thay thế các phụ tùng của hệ thống treo trước như giảm sóc, càng A, rô tuyn, các zoăng đệp cao su…như các xe tải 1 tấn thông thường khác sử dụng hệ thống treo trước kiểu độc lập bằng phuộc giảm chấn vì xe tải Dunine sử dụng hệ thống treo trước bằng nhíp treo 6 lá, kết cấu đơn giản, khả năng chịu tải cao. 

Sau khi sở hữu xe tải Dunine E6, qua vài ba năm sử dụng, bạn sẽ không phải mất nhiều tiền triệu để sửa chữa, thay thế bình nhiên liệu và các phụ tùng có liên quan như các xe tải 1 tấn thông thường khác sử dụng bình nhiên liệu bằng sắt dễ bị han dỉ, đóng nhiều cặn bẩn làm hư hỏng bình xăng, bơm xăng, phao xăng, thậm chí gây hư hỏng đến cả bộ kim  phun. Xe tải Dunine E6 sử dụng bình nhiên liệu bằng nhựa nhiều lớp như xe du lịch bền bỉ hơn, ko bị han dỉ, khả năng loại bỏ cặn bẩn tốt, chống cháy nổ. 

Sau khi sở hữu xe tải Dunine E6, sau 5 năm, sau 10 năm, sau 15 năm, sau 20 năm ….thì hệ thống khung gầm sat xi của xe vẫn bền bỉ như mới, không phải lo lằng mất tiền triệu để sửa chữa khắc phục vì sat xi xe tải Dunine E6 được chế tạo bằng thép hình nguyên khối vô cùng cứng vững, kết cấu sat xi dạng hình thang nên không chỉ có khả năng chịu tải cao mà khả năng chống lại lực vặn xoắn rất lớn, rửa khô roong không còn giọt nước nào đọng trên sat xi, khác hoàn toàn với sat xi của các xe tải 1 tấn thông thường khác hiện có bán trên thị trường được chế tạo bằng thép cuộn, kết cấu dạng hình cong, dễ đọng nước, dễ bị han dỉ, dễ bị nứt gãy.

Sau khi sở hữu xe tải Dunine E6, bạn sẽ không phải lo lắng mất tiền triệu để sửa chữa các bộ phận bên dưới khung gầm xe bị hư hỏng do đâm đụng, va quyệt bởi gầm xe thấp nhất là phần hộp số như các xe có kết cấu nhíp xe treo dưới cầu. Xe tải Dunine E6 sử dụng lốp xe lớn hơn, nhíp treo trên cầu, gầm xe cao hơn, yên tâm thoải mái vượt qua các chướng ngại vật. 

Thùng xe tải dài 3m thường có trị giá từ 15 đến 30 triệu đồng tùy từng loại thùng. Sàn thùng, các bản lề thường sẽ là những bộ phận dễ bị hư hỏng nhất và nhanh hư hỏng nhất. Các xe tải 1 tấn hiện nay trên thị trường thường dùng sàn thùng bằng tôn cuộn dập sóng 0.8mm. Do độ cứng không cao nên khi bốc xếp hàng hóa rất dễ bị móp méo, và thường bị hư hỏng do han dỉ, mục thùng sau năm ba năm sử dụng, thời gian này có thể còn ngắn hơn nếu xe sử dụng ở những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt hoặc các vùng giáp biển như Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Nghệ An…..

Xe tải Dunine E6 có sàn thùng được làm bằng inox dập vân lá me dày 1.5mm, vì vậy, nếu bạn sở hữu xe tải Dunine E6 thì không chỉ sau năm ba năm sử dụng mà còn sau nhiều năm nữa thì thùng chở hàng của bạn vẫn luôn sạch sẽ, bền đẹp như mới và bạn sẽ không bị mất nhiều tiền triệu để sửa chữa khắc phục thùng hoặc bị mất tiền mua thùng mới như các xe tải 1 tấn sử dụng sàn thùng bằng tôn cuộn dập sóng trên. 

Sau khi sở hữu xe tải Dunine E6, việc sử dụng xe hàng ngày cũng rất tiết kiệm, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 7L/100km. Xe sử dụng thương hiệu động cơ LJ4A16QG, công nghệ GM (Mỹ), máy 1.6L, có đặc tính vòng tua máy thấp, mô men xoắn cao, ứng dụng công nghệ van biến thiên thông minh i-VVT điều khiển lượng bơm nhiên liệu phù hợp với chân ga và tốc độ xe, chứ không như các xe tải 1 tấn thông thường khác dù dung tích xi lanh nhỏ hơn là 1.3L hay 1.5L nhưng không có sử dụng công nghệ van biến thiên thông minh i-VVT nên lượng bơm và tiêu hao nhiên liệu lúc nào cũng như nhau bất kể xe đi nhanh hay chậm, và do máy yếu hơn nên vòng tua máy luôn cao hơn, và càng cao hơn khi có chở hàng.

Lý do thứ ba khiến cho xe tải Dunine E6 trở nên “hút khách” đó là bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái hơn, an toàn hơn khi lái xe tải Dunine E6.

Xe tải Dunine E6 có tạo hình thiết kế đậm chất SUV, cao to, vạm vỡ như chàng trai tuổi đôi mươi tập thể hình đầy cơ bắp mà hàng chục năm sau vẫn đẹp. Bạn hàng ngày đang đi làm việc cùng với một chàng đẹp trai khỏe mạnh luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ vận chuyển chứ không đơn giản là một chiếc xe tải bình thường. Nội thất xe rộng thoáng, sang trọng với nhiều chi tiết được mạ crom sáng bóng lấp lánh. Xe có trợ lực lái, kính điện, khóa điện, điều hòa hai chiều, hệ thống âm thanh giải trí màn hình Androi 7 inch có cam trước cam sau.

Xe tải Dunine E6 sử dụng hệ thống phanh chính phanh trước là phanh đĩa, phanh sau là phanh tang trống, đặc biết có trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống điều tiết lực phanh theo tải trọng, nên phanh hiệu quả hơn, lái xe an toàn hơn. 

Lý do thứ tư là xe tải Dunine E6 luôn khiến bạn cảm thấy đáng tin cậy và yên tâm, dễ dàng thoải mái khi sở hữu và sử dụng. Hệ thống đại lý của xe tải Dunine E6 có mặt ở các tỉnh thành trên toàn quốc, linh kiện phụ tùng luôn có sẵn để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn theo tiêu chuẩn dịch vụ VIP 24h. Xe tải Dunine E6 được các tổ chức ngân hàng và các Công ty tài chính đánh giá ủng hộ rất cao. Xe có hỗ trợ bán trả góp đến 80%, thủ tục thuận tiện, nhanh gọn, lãi suất thấp ưu đãi. Xe hiện được hãng áp dụng chế độ bảo hành dài hơn, đến 5 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước.  

Điểm nhấn cuối cùng đó là xe tải Dunine E6 sở hữu nhiều cái nhất trong phân khúc xe tải 1 tấn. Xe có kích thước thùng chở hàng dài nhất, kết cấu thùng chở hàng cứng vững nhất, động cơ xe có công suất mạnh nhất, mô men xoắn khỏe nhất và dải vòng tua thấp nhất, khung gầm xe chắc chắn nhất, bền bỉ nhất…., tất cả để mang lại nhiều lợi ích nhất phục vụ cho người tiêu dùng Việt.

Để lại một bình luận